![Sự phát triển của Versace](/Uploads/News/banner-versace2.jpg)
Sự phát triển của Versace
Đó là vào những năm 90. Các siêu mẫu và các siêu nhãn hàng thống trị làng thời trang. Trong đó không có bất kỳ ai ngông cuồng hơn Gianni Versace, người sáng lập ra thương hiệu xa xỉ, hào nhoáng, đậm đà chất rock - Versace vào năm 1978.
Sự phát triển của Versace
Đó là vào những năm 90. Các siêu mẫu và các siêu nhãn hàng thống trị làng thời trang. Trong đó không có bất kỳ ai ngông cuồng hơn Gianni Versace, người sáng lập ra thương hiệu xa xỉ, hào nhoáng, đậm đà chất rock - Versace vào năm 1978. Từ các nữ diễn viên nổi tiếng cho đến những tay rapper tầm cỡ, ai ai cũng đều muốn diện những bộ trang phục đến từ Versace để trở nên tuyệt vời hơn, trong những năm 90.
Nhà thiết kế đại tài đã mất vào năm 1994, tin tức này đã làm rung chuyển thế giới thời trang và gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của cô em gái Donatella Versace. Vào thời điểm Gianni mất, Donatella đang cầm lái thương hiệu Versus Versace, một nhãn hiệu khác cùng chung hệ thống với Versace có trụ sở tại Milan. Khoảng một năm sau khi anh trai cô qua đời, Donatella đã cho ra mắt buổi trình diễn thời trang Versace Atelier Couture đầu tiên, chứng minh với cả thế giới rằng nhãn hiệu thời trang xa xỉ vẫn còn tồn tại sau cái chết của người sáng lập.
Hai thập kỷ sau, Donatella đã chứng minh Versace vẫn liên quan đến Tuần lễ thời trang Milan, với phong cách quen thuộc của người anh trai quá cố của cô. Chương trình trùng với kỷ niệm 20 năm sau cái chết của Gianni, nhưng thay vì tập trung vào cái chết tàn khốc đó, Donatella đã sử dụng chương trình để tỏ lòng tôn kính đến cuộc đời của người anh quá cố của mình bằng cách hồi sinh một số bộ sưu tập huyền thoại của anh mình như Warhol, Vogue, Icons, Animalia, và Butterflies.
Buổi buổi diễn có sự góp mặt của các siêu mẫu đình đám vào thập niên 90 như Carla Bruni, Cindy Crawford, Naomi Campbell, Claudia Schiffer và Helena Christensen, tất cả đều tiến lên sân khấu và mở ra một thế giới mới đến với khán giả, với những người hâm mộ Versace trên toàn cầu.
Ngày nay, mẫu logo mang tính biểu tượng của Versace là đầu Medusa - khuôn mặt quyến rũ và mạnh mẽ, vẫn là một mật mã cho một thế giới xa xỉ và đẳng cấp. Anh em nhà Versace đã xây dựng một thương hiệu từ không là gì, nhờ tầm nhìn xa trông rộng ban đầu của Gianni, cho đến sự kiên trì của Donatella trong một khoảng thời gian đầy bi kịch, thương hiệu vẫn hồi sinh trở nên tươi mới hơn trong thế giới thời trang thế giới.
>> Xem thêm: Lịch sử đồng hồ Versace
Bạn đã có kế hoạch nghỉ ngơi cho những ngày cuối đông chưa? Nếu bạn đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ xa xỉ của mình, hãy nhanh tay lựa chọn những sản phẩm đến từ Versace để mang lại vẻ ngoài thật hào nhoáng và đẳng cấp, làm nổi bật lối sống tuyệt vời của chính mình.
Dép xỏ ngón Versace
Lý tưởng để dẫn đường bạn đến từ bãi biển cho đến các quán bar sôi động, những đôi dép xỏ ngón của Versace sẽ mang lại nét thời trang đầy tinh nghịch.
Đồng hồ Versace
Một chiếc đồng hồ Versace được đeo trên cả kỳ nghỉ sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thời gian tuyệt vời, một chiếc đồng hồ Versace nam chống nước hoặc đồng hồ Versace nữ lấp lánh sẽ tô điểm thêm cho bất kỳ bộ trang phục nào bạn lựa chọn.
Ba lô Versace
Một chiếc túi balo Versace đủ để đồng hành cùng bạn trong suốt cả một chuyến đi, đầy thời trang và cực kỳ độc đáo.
Quần Versace
Vẫn đang là xu hướng trong làng thời trang thế giới, với vẻ ngoài thể thao sang trọng, những chiếc quần Versace này quá dễ thương cho việc tập luyện tại phòng tập thể dục nhưng vẫn hoàn hảo cho việc đi lại.
Quần sọc Versace
Phụ nữ mặc đồ nam là một xu hướng không có gì gọi là quá mới lạ. Và những chiếc quần sọc này được thiết kế để làm cho các cô gái trở nên trông đẹp nhất khi đang sải bước trên đường để đến cuộc phiêu lưu du lịch của bạn. Với món đồ này bạn dễ dàng có thể tái sử dụng tất cả chúng vào các mùa trong năm.
Versace Watches Việt Nam